Tuesday, February 08, 2005

Krrrrrriiinnnnggggg....

Ringer shirt, anyone???

hahahaha!!! eto ang pinagka-gastusan ko nung fair (besides the glitter tattoo and many other things on the side... hahahaha!)... grabe... naka-tatlo ako! may order pa akong isa... oh well... here... tingnan nyo kung baket ako namakyaw ng ringer shirts from our seniors... hahahaha!!!


Ganda di ba?!?!?! Really fit for an Ardi! hahahaha!!!
pero sana hindi lahat itim di ba?!?!? nyarharharhar!

wala pa dyan yung I'm Single... Wanna Mingle? shirt ko... hahahaha!!! i'll post the pic when avail na...

side story muna ako...

Sadako look-alike ako nung sunday sa mass... kasi naman po may glitter tattoo ako sa pes... on my left cheek were 2 seashells & 2 starfishes... tapos sa right, i had another tutubi-sa-tabitabi made... I really had no intentions of going inside the church (meaning, i was to attend mass pero sa labas lang...) eh etong si Baldo, nakita ako... pinuntahan pa talaga ako ni gaga sa labas at hinatak akong kumanta kahit nakita namang may tattoo ako sa mukhanikels... syet!!! mega ever kabado ako, baka ma-awardan ang choir dahil sa aking mga artwork sa pes, kaya only solution: put my hair down to cover my cheeks (semi-Sadako hairstyle)... and mahirap kumanta in fairness kasi di ako makarinig masyado dahil sa aking haru... mega-shirt, skirt & tsinelas pa porma ng lola nyo with matching Fair IDs, Fair button pin and shades pa... eh di lalo naman! susme!!!

oh well, pabayaan na... naka-lipas na yon... hahahaha!!!

maliban sa ringer shirts, eto addiction ko ngayon... from the cheeks, now down to the hands...ÜÜÜ


ano 'to?!?!?! IN-LOVE?!?!!? chos! gumagawa lang ako ng issue noh! wag nyo nang sakyan pa! hahahaha!!!Ü

gusto nyo magpagawa?!?!?!? mura lang!!!! hahahaha!!! Bing, pwede nang tandem yung henna mo and yung glitter tattoo ko!!!Ü bwekekekeke!!!!ÜÜÜ


PS.1 Hay salamat, LORD, natapos na rin ang fair...
PS.2 Hay salamat ulit, LORD, at nakayanan kong mag-edit sa Photoshop CS nang mabilisan... such a talented me talaga... gosh!!!!ÜÜÜ

0 Comments:

Post a Comment

<< Home