Saturday, February 05, 2005

Fair Fever

Harassment kamo!!!!

HELL DAY ituw... graboch ever!!!! umaga pa lang ng dakilang fair day number 1, mega ever tawag na ang ang guarding house of the school sa cellphoning kish... UHMM, PASIKAT PA LANG PO ANG ARAW, MANONG... at padilat pa lang ang mata ko!!!!!

Tapos, ever gora na to school with Diko making hatid... tawag naman 'tong si Mitch sa 'kin mga a little past seven... inaaway ni gaga yung guarding house ditish sa school... (manong, ganyan talaga yan... sabi ko sa inyo wag 'nyong initin ang ulo eh... bwekekekeke!) pagdating ko naman dito sa school sabi nung guarding house, "Ma'm may nag-aaway po sa Bazaar..." POTAH-NA!!!! umagang-umaga away na?!??!?!? anong gusto nyo World War nine-hindred ninety-nine?!?!?!?!? ANOBAZAAAAR!!!!!!

grabeh... hay naku... oh well, nag-lunch break lang kami ni Mojo Marko dito sa office kaya ako nakapag-vent ng ganito dito... at dahil, nasiyahan naman kami sa chikiteri & hot loops namin... posing evah!


pagbigyan nyo na ang mga M.I.B. (malditas in black), yan lang ang kasiyahan namin sa araw na ito...


oh well... tomorrow again is another day of the ensuing World War nine-hundred ninety-nine... KIIILLLLL!!!!!

PS1.
hay naku, at dahil andito pa ko ngayon at 6:45pm na... gusto ko lang i-share sa inyo ang aking pinagkabuhusan ng sama ng loob today... ang aking dakilang pes... tadah!!!

o davvah?!?!?!? gandaciously ladicha fowevah!ÜÜÜ bukas ulit!!!! nyakakaka!!!!ÜÜ

PS2. Thanks to Marko! He took the pics.Ü
You're such a great maldita talaga evah!ÜÜÜ

0 Comments:

Post a Comment

<< Home