Thursday, January 27, 2005

My Heart's Senti Rut

haaaaay.... feeling senti ako today... kaya tuloy mega paulit-ulit-ulit-ulit kong pinakikinggan yung cd ng Hiraya Men's Chorus dito sa office... mega-ninanamnam ko pa yung lyrics ng On My Way To You... Sana Siya Na Nga... Minsan Lang Kitang Iibigin... Butterfly Kisses... Muling Buksan Ang Puso... haaaaaay... at ang walang-kaaba-abang MAGHIHINTAY SA IYO... potah-na! ayoko ng ganito... shiyet, shiyet, shiyet...

pucha talaga!!!!! haaaaaaaaaay... muni-muni muna... tigang na yata ako... hahahaha!!! o sya, basahin nyo muna yung konting lines from the other songs and yung buong lyrics ng Maghihintay Sa Iyo... e-emote-emote muna ako dito habang tina-type ko... HAAAAAAAAYYYYY...

On My Way To You
So often as I wait for sleep I find myself reciting
The words I've said or should have said like scenes that need rewriting...
If I had changed a single day what went amiss or went astray
I may have never found my way to you
I wouldn't change a thing that happened on my way to you...

Sana Siya Na Nga
Dasal ng nagmahahal -- Siya na nga kaya? Sana, siya na nga...

Minsan Lang Kitang Iibigin
Mahal pangako sa iyo hindi magbabago ikaw lang ang iibigin ko...
Minsan lang kitang iibigin, minsan lang kitang mamahalin
Ang pagmamahal sa 'yo'y walang hangganan dahil ang minsan ay magpakailan...

Buttefly Kisses
In all that I've done wrong I know I must have done something right
To deserve a hug every morning and butterfly kisses at night...
I know I gotta let her go,
But I'll always remember every hug in the morning and butterfly kisses...

Muling Buksan Ang Puso
Walang hindi man lang dumanas kailanman
Magmahal nang tapat at di man lamang nasaktan
Iyan ay sadyang bahagi ng karanasan
Puso'y muling buksan at sa pagpapatawad ay ilaan...
Basta't limutin mo anumang sakit nito
At ipaanod mo sa agos ng panahong tumatakbo...

MAGHIHINTAY SA IYO
Ikaw ang syang ligaya ko nagbibigay sigla sa buhay ko
O giliw ko, pakinggan mo ang nais sabihin ng aking puso
(Na) Mahal, mahal na mahal kita hindi ako magbabago asahan mo ito
Mahal, mahal na mahal kita ang puso ko'y iyong-iyo asahan mong maghihintay sa 'yo
Ang puso ko'y malulumbay kung 'di ikaw ang kapiling sa habang buhay
Pag-ibig ko'y walang hanggan maghihintay sa iyo magpakailan pa man
Mahal, mahal na mahal kita hindi ako magbabago asahan mo ito
Mahal, mahal na mahal kita ang puso ko'y iyong-iyo asahan mong maghihintay sa 'yo

At magbuhat, ngayon at kailanman ikaw ang iibigin ito'y iyong dinggin
Mahal, mahal na mahal kita hindi ako magbabago asahan mo ito

Mahal, mahal na mahal kita ang puso ko'y iyong-iyo asahan mong maghihintay sa 'yo
Hindi ako magbabago asahan mo ito
Mahal, mahal, ang puso ko'y iyong-iyo asahan mong maghihintay sa 'yo, sa 'yo...


haaaaaay... bat nga ba ganito?!?!?!? potah talaga!!!! hay naker, tama na nga 'tong kadramahang 'to... no regrets... get on with your life, bru... paksyet! hahahaha!ÜÜÜ

4 Comments:

Anonymous Anonymous said...

FROM THET (Shoutbox):
01-26-2005 09:35:08am
hahaha... drama queen!

Wednesday, January 26, 2005 10:45:00 AM  
Blogger REICH DE VERA said...

yup, kagabi pa ko tuliro... hahaha! you got me AGAIN!

about the songs, yeah, yun talaga yung purpose ko for sharing them... para malaman nyo what's going on inside me without using my own words in expressing them... it's okay...

parang magulo yung 'tong blog entry ko noh?!? halo-halong kanta... iba-ibang feelings... hehehe... eh ganyan talaga state ko now eh... hay nakers...

hahahah!

Wednesday, January 26, 2005 1:16:00 PM  
Blogger REICH DE VERA said...

sure ba!! dalhin ko rehearsal one day kapag natapos na ang senti rut kong ito... hahaha!!!

Thursday, January 27, 2005 3:51:00 PM  
Blogger REICH DE VERA said...

thanks! read my new post na lang... :D then, let's leave it be... >Ü<

Friday, January 28, 2005 6:56:00 AM  

Post a Comment

<< Home