Thursday, June 23, 2005

A really H-A-P-P-Y Birthday To Me!!!!

Over the phone kaninang lunch, I told my bestfriend na kahit ang pangit ng mga experiences the past weeks, IN FAIRNESS, ang ganda ng salubong ng birthday ko this year... I told him, concealing my breaking voice and my tear-rimmed eyes (as if kita nya dahil nya over the phone) na this is my BEST BIRTHDAY EVER!!!!!

yeah, a lot of things do change talaga when one gets older... nung bata ako, a barbie doll, a kikay accessory set or a kakaibang toy would make my birthday the best birthday ever... sana things would stay simple as that... but sadly (and luckily as well) it doesn't... this is my best birthday ever kasi nagawa kong i-iron out ng todo-todo yung mga malalaking gusot in my life....

another addition to my happiness are the people around me who undyingly and profoundly love me... many people greeted me this week... baka daw hindi na nila ako masalubong or matawagan, happy birthday in advance daw... at the strike of midnight kanina sunud-sunod na yung text na pumasok... wala lang... heartwarming yung ganun... marami palang nagmamahal sa yo... oftentimes I forget that specially kapag yung taong mahal mo sa lahat, ay sa tingin at pakiramdam mo hindi nagmamahal sa 'yo... no offense meant sa mga taong patuloy na nagmamahal sa kin... pero I'm sure even you have experienced that... salamat nga sa mga taong yun na nasa paligid, I keep going, I strive harder everyday and I live life like never before...

At sa kinatagal-tagal ng panahon I have this birthday blog entry na rin sa wakas because my last-week's-best-fiend-na-best-friend-ko-na-ulit-ngayon-and-hopefully-forever posted a comment na in my previous superly overly majorly angst-ridden blog entry... read it here...

I'm happy all's out na... sana nga maibalik na yung dating ARDI and JONAH greatest tandem of all times... miss ko na talaga yung May Minamahal & My Side of Town **winks at espren**... taubin natin ulit silang lahat!!! hahahaha!!!Ü überly-glad to have you back... sana you feel the same...

and oo nga pala... sana kayo ni chuva(vy) forever... at sana maging kami na rin ni chupa(py)... hahahaha!!! ilakad mo naman ako! ang hina mo naman eh.... i can't make the first move, you know... conservative ako eh... kaya help me!!!! wekekeke!!!Ü mwah mwah mwah mwah!!!! I LOVE YOU TOO ESPREN TWIN KOW... kantahan mo ulit ako mamaya ha... ire-record ko...Ü

Thanks din sa RO Girls (my officemates) who, IN FULL EFFORT, prepared everything in purple... naka-purple silang suot (except sio lola... what's new! hahaha!)... they gave me a bouquet of purple flowers, but to no avail, kaya peach na lang (hahaha! at least they tried...), ube birthday cake, and purple and pink balloon arrangement... how sweet di ba?Ü

AT SYEMPRE, SA INYONG LAHAT... SOBRANG SALAMAT!!!!! you greatly contributed in making this the BEST BIRTHDAY EVER!!!!!

Love ko kayo... sana 'wag kayong magsawang i-love din ako...Ü


Image hosted by Photobucket.com
Si Ardi ang addict sa lahat... kahit sa balloons...


PS. God, salamat po. sobra, sobra, sobra... You truly are magnificent and wonderful.Ü

5 Comments:

Anonymous Anonymous said...

meyor
06-23-2005 03:50:31 pm
happy birthday!!!! ­

Friday, June 24, 2005 8:42:00 AM  
Anonymous Anonymous said...

val
06-24-2005 01:09:19 am
tampo ako! di ako mentioned... huhuhu! nagpumilit pa naman ako lumabas ng clas maegreet klng nuh! hahaha.. joke lng.. cgro naman kasama ako dun sa "sa inyong lahat" hahahhaa

Friday, June 24, 2005 8:42:00 AM  
Blogger REICH DE VERA said...

oo nga... tama ka... kasama ka na sa inyong lahat... pero sige para hindi ka magtampo...

SALAMAT DIN KAY VAL... NAG-EXERT PA SYA NG SOBRANG EFFORT PARA TUMAWAG SA KIN... HOW CHWEEEEEEET DI BA? ganyan talaga yang batang yan... chweeeeet...

hay sana masaya ka na... hahahah!!!

thanks again val! miss yah! miss ka lalo ni lola.... ÜÜÜ wahahaha!!!!

Friday, June 24, 2005 8:44:00 AM  
Blogger soul-seeker said...

hello! glad to know masaya ka na ulit. belated happy birthday! sowee ngayon lang kita na-greet. ingat! -diana

Sunday, June 26, 2005 3:51:00 AM  
Blogger REICH DE VERA said...

thanks, diana... sana nga happy forever na... Ü

Monday, June 27, 2005 6:33:00 AM  

Post a Comment

<< Home