Friday, March 11, 2005

Semana Santa

Semana Santa na naman... ang bilis naman... sakripisyo na naman... sabagay, sa araw-araw na ginawa ng Diyos di naman nawawala ang pagsasakripisyo... minsan nagsasakripisyo pa ako para sa ibang tao... haaaay....

just read this na nga lang... i got it from Topher's blog... haaaaayyyy....

Ngayong gabi madilim dito
Walang ilaw brownout sa aking mundo
Sa init naiinip, sa dilim nangangapa
Naalala tuloy kita, kandila lang ang kasama
kandila lang, kamusta ka na kaya?
Kung kailan pa nawalan ng ilaw tsaka pa lang naging malinaw
Baka ako ang may kasalanan kung bakit tayo ay may tampuhan
Di na pwedeng pag-usapan
sorry di kita hinabol, sori tayo'y malabo
Maya-maya lang ay may ilaw na pero sana ay malaman mo
Magka-ilaw man madilim pa rin...
Magka-ilaw man madilim pa rin KUNG WALA KA.....

syete!!! kamartiran na naman ituuuw!!!! hay naku... sa pagluluksa ngayong semana santa pati ba naman ako hindi spared?!?!?!!? syete talaga...

wala bang magsasabi sa kanya na hanggang ngayon iniisip ko pa rin sya... wala bang magsasabi sa kanya na hanggang ngayon wish ko lang mag-reply sya... wala bang magsasabi sa kanya na hanggang ngayon wish ko bumalik sya... hindi ko naman sya itinaboy eh... baka nga lang talagang ayaw nya... haaaayyyy hirap... tsk tsk tsk... madalas pa kami magkita at magkasalubong... anobayon?? kasi naman eh... ang aga mong nagtanong...

oh well... masasabi ko lang... POTAHNA!!! hahaha!!!Ü

2 Comments:

Blogger REICH DE VERA said...

lech ka talaga!!!! ginugulo mo buhay ko!!!! hinahayaan ko anmang guluhin mo!!!! bwiseeeeeet!!!!

Monday, March 14, 2005 6:38:00 AM  
Blogger REICH DE VERA said...

hahahaha!!!! andami ko na nga nailabas eh... hahahaha!!!!

Monday, March 14, 2005 4:20:00 PM  

Post a Comment

<< Home