Wednesday, March 09, 2005

The Best Of The Best(friends)

**fanfare needed**


Kami ni Espren ko madalas mag-away... keber! madalas din naman kami magbati... malamang! at madalas din kami tumawa! at madalas din kami gumawa ng kalokohan... tulad nito...

Mega-emote ako dito ah! Hirap gumaya ng pose ng iba!

Image hosted by Photobucket.com


actually hindi ko rin alam kung ano ang dapat na feelings na naico-convey nyan... basta ginaya ko at yan ang lumabas... CHAKA!!!! hahahaha!!!!

As I said, ginaya ko lang yan... ETO ANG ORIG! walang tatalo dito! wala talagang kakupas-kupas to!

Image hosted by Photobucket.com

o di ba?!?! emote na emote ang lolo mo! para syang isang malaking T... isang malaking TAO!!! hahaha!!!

Sabi ni Jonah wala na daw syang mukhang ihaharap sa mga taga-Xavier kapag pinost ko 'to... hahahaha!!! baka daw pag naglalakad sya sa Galleria at makita ninyo, maisip nyo daw na di ba sya yung nasa blog ni Reich? hahahaha!!! paranoid na si Lolo ko!!!


ayan ang kagaguhan na dinudulot ng maraming trabaho... kaya paging lola jondis, kung ako sa yo mag-pictorial ka na lang ng ganito... IKATUTUWA ko pa yon! wekekekeke!!!!!ÜÜÜ

6 Comments:

Anonymous Anonymous said...

nakita ko yung blog mo.. sabihin mo kay jonas.. bilib ako sa flexibility ng kanyang face, hahaha....

Wednesday, March 09, 2005 12:56:00 PM  
Blogger davisgrana said...

Hahaha! Kakatawa naman! bat ganon? Parang di makapatay ng langgam si Jonas pag nakikita ko. Pero sa mga picture na to... ewan ko lang ha. nyahahaha! =)

Wednesday, March 09, 2005 1:31:00 PM  
Blogger REICH DE VERA said...

tsk tsk tsk... you have so many things pa to discover about jonas... hahahaha!!!! pag kayo kaharap nyan nagkukunyari lang yan... hahahaha!!!

Monday, March 14, 2005 6:32:00 AM  
Anonymous Anonymous said...

Well done!
[url=http://qaqwtsfk.com/kicu/gvsw.html]My homepage[/url] | [url=http://xixiprpq.com/etfo/ilew.html]Cool site[/url]

Sunday, September 10, 2006 10:48:00 PM  
Anonymous Anonymous said...

Great work!
My homepage | Please visit

Sunday, September 10, 2006 10:48:00 PM  
Anonymous Anonymous said...

Nice site!
http://qaqwtsfk.com/kicu/gvsw.html | http://aaktsenk.com/ykdr/rkuz.html

Sunday, September 10, 2006 10:48:00 PM  

Post a Comment

<< Home