Wednesday, September 08, 2004

FIRST (ever) BLOG ENTRY KO!

hahaha! im trying to make a blog entry just to check if kaya ko! hahaha! well if this will be published malamang kaya ko nga at masaya na tayong lahat!

para may kwenta tong blog entry ko, bati muna ako:

hi to all my friends... maylene, miyer, susanne, annalisa, dc chuva, xsbuddies, friendster friends at maraming pang iba...

hi also to my parents, my brothers, my sisters-in-law (kasama na rin yun to be), my relatives and ancestors... pati aming pets si birdie, aztec, brutt, dutch, enrox, fritz, jr. titans and titan (cryogenically preserved in our freezer!) hahahaha!

AND SYEMPRE, pwede ba naman mawala... the love of my life (naks, sweet ko noh! :D), my soulmate (kakabit ng bituka hindi kaluluwa!), my BESTEST espren over here... over there... over anywhere... hello sa yo, kiss sabay hug pa... MEYOR Jonah... heeeheeeheee **blush**

testing testing... kung mapa-publish...
ayan na-publish na kaya eto:

HELLO and WELCOME
sa aking blog, bow!

Panawagan: Sa mga gustong mag-coach sa kin kung pa'no ko pa pagagandahin ng mas maganda pa tong blog ko sa mga blog nyo, turuan nyo ko! SALAMAT!!!! may kiss and hug naman kayo from me eh pag nagkataong natuwa ako sa tulong nyo! (hahahaha!)

4 Comments:

Blogger Shmardog said...

great start! looking forward to more blogs!
:-)

Wednesday, September 08, 2004 10:10:00 AM  
Anonymous Anonymous said...

hellooooo!!!!!! yehey!!! blog kna rin!!!

from: sweetham may

Wednesday, September 08, 2004 7:15:00 PM  
Anonymous Anonymous said...

huh. thanks for thoughts ))

Saturday, December 12, 2009 2:49:00 PM  
Anonymous Anonymous said...

I will not concur on it. I assume nice post. Particularly the designation attracted me to study the whole story.

Saturday, January 16, 2010 9:19:00 AM  

Post a Comment

<< Home